Caicedo giở chiêu trò, quyết đến Chelsea

20:18 Chủ nhật 06/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết Moises Caicedo không ra sân trong trận giao hữu của Brighton hôm nay, với mong muốn được rời CLB.

 

Moises Caicedo là mục tiêu ưu tiên của Chelsea trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. The Blues đã có 4 lời đề nghị bị từ chối cho Caicedo với việc Brighton đưa ra mức giá 100 triệu bảng.

Moisés Caicedo not in Brighton squad for today’s friendly - Bóng Đá

 Caicedo muốn rời khỏi Brighton.

Giờ đây, việc Caicedo không ra sân thi đấu sẽ tạo áp lực đến Brighton và giúp đội chủ sân Stamford Bridge nắm lợi thế trong việc đàm phán.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Moises Caicedo không có mặt trong đội hình Brighton cho trận giao hữu hôm nay đi kèm với thông điệp rõ ràng: cậu ấy muốn ra đi vào mùa hè này.

Các cuộc đàm phán với Chelsea vẫn đang diễn ra, nhưng Brighton nhấn mạnh vào quan điểm của họ: giá thầu phải được cải thiện để thương vụ hoàn tất."

HLV Chelsea, Mauricio Pochettino đã nhiều lần tuyên bố rằng ông muốn có thêm tân binh ở hàng tiền vệ khi CLB đã cho phép Mateo Kovacic, Mason Mount, N'Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek ra đi vào mùa hè này.

Caicedo vẫn giữ im lặng về việc đi hay ở cho đến nay, trong khi HLV Roberto De Zerbi thừa nhận tiền vệ này có thể ra đi với giá hợp lý.

Minh Tuấn | 19:48 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục