Caicedo đòi ra đi, Chelsea mừng thầm

07:16 Thứ ba 01/08/2023 | 9

TinTheThao.com.vnTheo GiveMeSport, Chelsea dự kiến sẽ sớm sở hữu tiền vệ chất lượng mà CLB đã theo đuổi trong suốt mùa hè này.

Mùa giải hiện tại, sau khi chia tay những cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa như N'Golo Kante, Mateo Kovacic hay Mason Mount, Chelsea dự kiến phải mang về Stamford Bridge một vài gương mặt chất lượng để thay thế họ. Có không ít những tiền vệ tài năng đang được The Blues nhắm đến thời gian qua.

Caicedo muốn tới Chelsea - Bóng Đá

 Caicedo được cho sẽ sớm rời Brighton.

Mục tiêu hàng đầu của CLB phía Tây London không ai khác ngoài Moises Caicedo, cầu thủ thuộc biên chế Brighton. Dù mới 21 tuổi nhưng tuyển thủ Ecuador đang chứng tỏ mình là một "máy quét" hàng đầu ở Premier League, và Chelsea đánh giá anh là sự lựa chọn lý tưởng để thế chỗ Kante.

Trước sự quan tâm của đội bóng thủ đô nước Anh, Caicedo cũng bày tỏ mong muốn được chuyển đến Stamford Bridge chơi bóng. Thậm chí, theo The Times, ngôi sao sinh năm 2001 còn yêu cầu đại diện thuyết phục Brighton hạ giá bản thân xuống thấp hơn con số 100 triệu bảng mà The Seagulls đang đòi hỏi.

Mới nhất, nhà báo Ben Jacobs cập nhật tình hình thương vụ này trên GiveMeSport: "Tôi nghĩ lúc này Brighton đã biết đó là một thỏa thuận về tiền bạc, họ hiểu sẽ không có được Levi Colwill. Hai bên sẽ chờ xem ai chùn bước trước.

Nhưng rõ ràng, vì Caicedo muốn chuyển đi nên Brighton không thể kéo dài quá lâu. Họ sẽ có một cầu thủ rất không hạnh phúc nếu thỏa thuận không hoàn tất."

Dự kiến, đội bóng vùng bờ biển phía Nam sẽ phải giảm giá cầu thủ người Ecuador nhằm làm hài lòng các bên và tạo điều kiện để Caicedo sớm rời đi.

Dương Quang | 06:46 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục