Cải tổ hàng thủ, Chelsea vung tiền chiêu mộ sao trẻ

09:53 Thứ tư 07/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHàng thủ Chelsea đang chơi rất tốt trong mùa này, nhưng không vì thế mà Antonio Conte bỏ qua chuyện bổ sung những tấm lá chắn cho đội hình.

Mục tiêu của Chelsea chính là hậu vệ Ben Gibson, người đang thi đấu cho Middlesbrough. Theo Daily Mirror, The Boro đã đuổi khéo Chelsea bằng cách hét giá 35 triệu bảng cho trường hợp của Gibson, biến anh trở thành một trong những sao trẻ có giá trị cực cao trong thời điểm hiện tại.

ben

 Ben Gibson được Chelsea theo đuổi. Ảnh: Goal.

Cầu thủ 23 tuổi này nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ giới chuyên môn và được Chelsea cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao. Conte vẫn đang tìm kiếm thêm sự bổ sung cho hàng thủ trong bối cảnh John Terry đã luống tuổi.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp đến và ý định đó càng được củng cố. Thế nhưng mức giá 35 triệu bảng chính là rào cản mạnh mẽ cho tham vọng của Chelsea. Nếu đồng ý vung tiền chiêu mộ Gibson, đó quả là một quyết định đầy mạo hiểm.

Ngoài Chelsea, một đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Everton cũng rất quan tâm đến Gibson, bất chấp việc anh vừa ký hợp đồng 5 năm tại Riverside hồi đầu năm 2016.

Video Gibson biểu diễn trên sân tập

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:05 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục