Cải thiện tuyến hai, Arsenal mơ tưởng ngôi sao mà Liverpool khao khát

17:03 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang để mắt tới một ngôi sao nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ.

Thiago Alcantara đã bày tỏ công khai rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Hùm xám sau khi chiến dịch Champions League 2019/2020 khép lại, chính vì thế khả năng tiền vệ này đi là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra, và vấn đề chỉ là đội bóng nào sẽ trở thành bến đỗ mới của anh mà thôi.

Thời gian qua, truyền thông đã liên tục nhắc về Liverpool. Thế nhưng theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail, Arsenal được cho là cũng đã liên hệ với Bayern Munich.

Arsenal muốn có Thiago Alcantara - Bóng Đá

Arsenal muốn có được Thiago, nhưng có lẽ họ sẽ khó đạt được nguyện vọng của mình.

Tài năng của Thiago là không cần bàn cãi nếu chúng ta nhìn vào bảng thành tích của anh trong suốt những năm tháng chinh chiến tại Bayern Munich, và ở mùa giải năm nay, anh cũng vẫn là một nhân tố quan trọng của Hùm xám.

Về phía Arsenal, dù không phải là một đội bóng có ngân sách lớn, thế nhưng số tiền khoảng 30 triệu euro vẫn là con số mà đại diện bắc London có thể chi ra được. Dù vậy, cơ hội của họ có lẽ sẽ là không cao nếu như Liverpool thực sự quyết tâm, bởi chắc chắn Thiago sẽ hướng đến danh hiệu vô địch nếu cập bến Premier League, và Arsenal thì khó lòng có thể đem tới điều đó trong một tương lai ngắn sắp tới.

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:

 
Anh Tú | 16:05 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục