Cãi thầy, Kompany trước nguy cơ lĩnh "án phạt"

08:59 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Vincent Kompany đang đứng trước nguy cơ hứng cơn thịnh nộ từ HLV Manuel Pellegrini của Manchester City.

Cãi thầy, Kompany trước nguy cơ lĩnh "án phạt". Ảnh: Internet.

Được biết, HLV Pellegrini đã rất tức giận và cân nhắc khả năng loại Kompany khỏi đội hình chính trong trận gặp Bournemouth diễn ra lúc 21h00 tối nay. Số là nhà cầm quân này không hài lòng sau khi Kompany bất tuân lệnh và nhất quyết ra sân ở trận Bỉ gặp Israel ở vòng loại EURO 2016 hồi giữa tuần. Do tuyển Bỉ sớm giành vé dự EURO 2016, vì vậy trận đấu với Israel chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Ban đầu, HLV Pellegrini khuyên Kompany không nên thi đấu, theo đó dành thời gian tiếp tục thực hiện quá trình hồi phục chấn thương bắp chân dính phải hồi tháng trước. Trả lời phỏng vấn với báo chí, HLV Pellegrini không giấu được được sự bực bội, ông nói: "Tôi không hài lòng vì Man City đã gửi thông báo y tế đến tuyển Bỉ rằng, Vicent không thể thi đấu. Song, theo HLV tuyển Bỉ thì ông ấy có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn trong thời gian diễn ra vòng loại EURO 2016.

Lúc này, HLV tuyển Bỉ đã sử dụng Kompany. Với tôi, nếu một cầu thủ đã không chơi trong ba trận gần nhất ở CLB, thì anh ta cũng không thể thi đấu cho ĐTQG. Tuy nhiên, xuất hiện ngoài kia là những điều luật ngoài khả năng kiểm soát của tôi. Đây không phải nghĩa vụ của tôi, và tôi nghĩ một ngày nào đó, CLB sẽ phản đối cách dùng người như thế này."

Cũng theo HLV Pellegrini, ông lúc này không thể đảm bảo cho Kompany một suất đá chính trong trận gặp Bournemouth và thừa nhận thủ quân của Man City có thể bị đẩy lên ghế dự bị.

"Không có vấn đề gì xảy ra với Vincent cả. Tôi nghĩ rằng, sau một tháng không thi đấu thì điều quan trọng cho cậu ta chính là phải dành ít nhất một tuần để tập luyện ở cường độ cao. Song, Kompany đã không thể làm điều đó vì chơi cho tuyển Bỉ. Điều này đồng nghĩa Kompany cần thực hiện quá trình tập luyện cường độ cao trong hai ngày thứ Tư và Năm. Đội bóng sẽ xem xét tương lai của Kompany khi anh ta trở lại," HLV Pellegrini nói.

Thiên Yết | 08:13 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục