'Cái tên không ngờ' bỗng trở thành thương vụ hoàn hảo cho Man Utd

15:41 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnNhư nhiều đội bóng khác, Man Utd hứa hẹn sẽ chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

HLV của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã nói với Sky Sports trong tuần này rằng ông có thể tìm kiếm thêm một tiền đạo nữa vào mùa hè này.

Trong khi hầu hết đều xem đó là cái gật đầu của Solskjaer với Harry Kane, thì tờ Telegraph đưa tin tiền đạo được Quỷ đỏ nhắm đến có thể là Danny Ings - đầu tàu của Southampton.

 - Bóng Đá

 Man Utd thật sự muốn có Ings?

Ings, về tiếng tăm, đẳng cấp hay giá trị đều thua xa Harry Kane, nhưng vẫn là một mục tiêu đáng để Man Utd theo đuổi, thậm chí là hoàn hảo cho họ ở một khía cạnh khác.

Tình huống khó xử lớn khi theo đuổi Kane là Man Utd có thể sẽ phải từ bỏ việc ký hợp đồng với Jadon Sancho. Họ rõ ràng không thể 'phá két' cho cả 2 ngôi sao trong cùng một thời điểm. Sancho là một tài năng đặc biệt, người sẽ đáp ứng nhu cầu lớn ở cánh phải của đội chủ sân Old Trafford. Câu lạc bộ đã đợi hai năm để ký hợp đồng với tiền vệ người Anh và không nên bỏ đi vào lúc này, bởi Dortmund cuối cùng đã sẵn sàng bán.

Edinson Cavani đã ký gia hạn hợp đồng, đồng nghĩa với việc Man Utd không quá khao khát một tiền đạo. Nhưng khi Solskjaer lo lắng về tuổi tác và thể trạng của Cavani, cũng như phong độ của Anthony Martial, thì Ings là một canh bạc đáng để thực hiện. Cựu ngôi sao Liverpool chỉ còn một năm hợp đồng với Southampton và có thể được định giá rất hợp lý.

 - Bóng Đá

 Mua cả Ings lẫn Sancho, Man Utd sẽ mạnh mẽ hơn nhiều.

Trong hai mùa giải vừa qua, Ings đã ghi được 34 bàn thắng ở Premier League, còn Harry Kane có 40 bàn. Kane chất lượng, nhưng liệu anh thực sự đáng giá hơn Ings đến 100 triệu bảng?

Kane đã chơi 30 trận hoặc hơn chỉ một lần trong ba mùa giải qua bởi những chấn thương. Ings đã có hai chấn thương nghiêm trọng trong quá khứ, nhưng anh dường như đã vượt qua chúng và thậm chí còn lấy đó làm động lực để bùng nổ hơn. Ở tuổi 28, Ings vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến. Anh đã chứng minh được tài năng của mình ở Premier League, giá cả phải chăng và sẽ giúp hàng công Man Utd có thêm sự lựa chọn lẫn tính cạnh tranh.

Việc chiêu mộ Ings sẽ cho phép Man Utd ký hợp đồng với Sancho. Không chỉ vậy, Solskjaer hứa hẹn có đủ tiền để chi cho một tiền vệ phòng ngự hoặc một trung vệ, cả hai đều nên được ưu tiên hàng đầu.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 14:43 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục