"Cái tên đó có thể trở thành 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới"

10:21 Chủ nhật 12/04/2020

TinTheThao.com.vnMột tài năng của bóng đá Đức vừa nhận được lời đánh giá cao.

Augusto kiến tạo xuất sắc

Nếu chỉ tính riêng trong mùa giải năm nay, tại Bundesliga không xuất hiện cầu thủ người Đức nào đóng góp số lượng bàn thắng nhiều hơn Kai Havertz. Đến lúc này, nhạc trưởng của Bayer Leverkusen đã bỏ túi 6 bàn thắng và 5 kiến tạo. Pha lập công vào lưới Eintracht Frankfurt ở vòng đấu 25 chính thức giúp tài năng sinh năm 1999 vượt mặt Klaus Fischer trở thành cầu thủ trẻ nhất bỏ túi 30 bàn thắng tại Bundesliga.

Havertz có tiềm năng rất lớn nên không có gì ngạc nhiên anh được nhận định là tương lai tại nước Đức lẫn lọt vào tầm ngắm của các câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Nói về khả năng trời phú của cầu thủ 20 tuổi, cựu sao Leverkusen là Renato Augusto đã lên tiếng khen ngợi.

 Havertz là 1 trong những sao trẻ triển vọng.

Trên trang chủ Bundesliga, Augusto bày tỏ:

"Tôi rất thích những gì tôi theo dõi cậu ta. Cậu ta sở hữu kỹ thuật tốt, có năng lực thực sự và biết cách để ghi bàn. Trong vài năm tới, tôi cho rằng cậu ta sẽ trở thành 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ta chắc chắn là 1 trong những cái tên hay nhất tại Bundesliga."

Augusto không phải nhân vật duy nhất đề cao Havertz. Mới đây, Lionel Messi vừa điểm mặt trụ cột của sân Bay Arena là thế hệ tương lai thống trị làng túc cầu. Điều đó chỉ ra Havertz không phải hạng xoàng.

Lữ Phong | 09:25 12/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục