"Cái tên ấy của Chelsea chỉ xếp sau Dias và Maguire"

18:39 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của một trung vệ thuộc biên chế của CLB Chelsea.

Chelsea đã có một mùa giải nhiều thăng trầm. Họ chật vật để có chân trong top 4 BXH Ngoại hạng Anh 2020/21, trắng tay ở Cúp FA (thua Leicester City ở trận chung kết) và còn 1 mục tiêu hướng đến là trận chung kết Champions League.

HLV Thomas Tuchel sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge đã mang đến một làn gió mới cho The Blues. Trong đó, đáng chú ý là việc hồi sinh những cầu thủ bị thất sủng dưới triều đại Frank Lampard. Có thể kể đến trường hợp của Antonio Rudiger.

Rudiger thi đấu ổn định nơi hàng thủ Chelsea.

Trung vệ người Đức đã tận dụng tốt cơ hội và chứng tỏ được giá trị của bản thân nơi hàng thủ Chelsea. Những thành quả The Blues có được có phần góp sức đáng kể của cựu cầu thủ AS Roma.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của trung vệ sinh năm 1993, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã có những lời ca ngợi: "Tôi nghĩ Rudiger kể từ khi được sử dụng trở lại trong đội hình Chelsea đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh. Cậu ta đứng thứ 2 hoặc thứ 3 xếp sau Ruben Dias hoặc John Stones, Harry Maguire. Cậu ta chỉ kém một chút so với những cầu thủ kể trên. Kể từ khi Tuchel đến, Rudiger như hồi sinh và lấy lại cảm hứng chơi bóng."

Southgate khen ngợi sao Chelsea:

 
Đăng Huy | 17:41 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục