Cãi nhau với chủ tịch, ngày Sarri rời Napoli đã cận

22:35 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Italia, mối quan hệ giữa Maurizio Sarri và chủ tịch của Napoli - Aurelio De Laurentiis đã là không thể cứu vãn.

Tuy khó có thể 'lật kèo' để giành ngôi vương tại Serie A mùa này, nhưng có thể xem đây là một mùa giải rất thành công đối với Napoli. Người đứng sau những gì mà đội bóng miền Nam nước Ý có được như ngày hôm này, đó chính là HLV Sarri.

Cãi nhau với chủ tịch, ngày Sarri rời Napoli đã cận - Bóng Đá

 Sarri đã không còn tha thiết ở lại Napoli

Với những gì đã làm được, HLV Sarri cũng đã nhanh chóng nhận được khá nhiều lời đề nghị từ phía các đội bóng lớn tại châu Âu. Trong số đó, Chelsea được xem là điểm đến có khả năng nhất dành cho Sarri trong mùa giải tới.

Việc Napoli sa sút diễn ra đúng vào lúc những tin đồn xuất hiện đã khiến chủ tịch De Laurentiis rất tức giận. Theo ông chủ của Napoli, thì Sarri đã mất tập trung và điều đó chính là lý do dẫn đến thất bại của Napoli.

Theo các nguồn tin tại Italia, sự việc này đã khiến Sarri và De Laurentiis xảy ra rất nhiều mâu thuẫn và mọi chuyện dường như đã không còn có thể cứu vãn. Có thể đây sẽ như một giọt nước làm tràn ly để rời vị chiến lược gia 59 tuổi này sẽ rời Italia để chuyển tới Chelsea làm việc.

Video sức mạnh của Napoli dưới thời Sarri

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:35 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục