Cái miệng khiến Mascherano dính thẻ đỏ

10:54 Thứ hai 26/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ AS vừa tiết lộ nguyên nhân khiến tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona dính thẻ đỏ trong trận thắng Eibar 3-1 ở vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng nay.

Cái miệng khiến Mascherano dính thẻ đỏ. Ảnh: Internet.

Theo đó, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Mascherano, qua đó khiến cầu thủ đứng trước nguy cơ rất lớn bị cấm thi đấu trong 4 trận. Được biết, báo cáo sau trận đấu của trọng tài cho biết Mascherano đã chửi thề nhắm vào trọng tài biên. Song, HLV Luis Enrique đã lên tiếng bênh vực cầu thủ này khi cho rằng hành động của cậu học trò chỉ là thói quen thường thấy của dân Argentina.

Hồi đầu mùa giải, trung vệ Gerrard Pique từng phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận vì chửi thề với trọng tài. Mùa trước, Damian Suarez của Elche cũng nhận mức án tương tự. Với HLV Luis Enrique, ông cho rằng nếu Mascherano bị cấm thi đấu 4 trận thì đó sẽ là "tin xấu" với đội bóng vì điều đó đồng nghĩa cựu sao Liverpool sẽ không thể góp mặt trong trận "Siêu kinh điển" gặp Real Madrid vào tháng 11 tới.

Trả lời phỏng vấn với báo chí, HLV Luis Enrique giải thích: "Tất cả còn tùy vào phán quyết của trọng tài về điều mà anh ấy nói. Mascherano biện minh câu chửi thề đó là dành cho chính anh ấy, không phải trực tiếp vào trọng tài."

T.Y | 10:00 26/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục