CAHN ra quyết định bất ngờ với thủ môn xuất sắc nhất V-League?

06:02 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnCLB CAHN đang có những động thái chuyển nhượng đáng chú ý trong thời gian gần đây.

Ngay sau khi mùa bóng khép lại, CAHN đã ra thông báo chia tay với 2 cầu thủ Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng. Họ cũng được xác nhận sẽ không ký tiếp hợp đồng với Bùi Tiến Dũng và đang cân nhắc về tương lai của người gác đền xuất sắc nhất V-League mùa qua, Patrik Lê Giang.

Theo thông tin từ trang báo điện tử Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), CAHN đang có ý định giữ thủ thành Patrik Lê Giang ở lại đội bóng thay vì để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè.

Patrik Lê Giang được xem là thủ môn hay nhất V-League mùa vừa qua khi khoác áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn. Ảnh: CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra là việc liệu đại diện Thủ đô có thể đảm bảo cho người gác đền Việt kiều này cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới hay không.

Như đã biết, CAHN đã không thể bảo vệ thành công ngôi vương V-League và cũng dừng chân ở bán kết Cúp Quốc gia trước Thanh Hóa. Như vậy, mùa kế tiếp, họ chỉ tập trung vào sân chơi quốc nội và với một Nguyễn Filip đang được đảm bảo suất bắt chính, khả năng để HLV Mano Polking đặt niềm tin vào Patrik Lê Giang là không nhiều.

Phi Yến | 06:02 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục