CAHN ôm hận vì thủ thành tuyển Việt Nam

10:58 Thứ tư 18/09/2024 | 5

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về việc Hải Phòng cầm hòa thành công CAHN tại Lạch Tray.

Tiếp đón CAHN tại Lạch Tray, Hải Phòng đã trải qua trận đấu khó khăn khi bị Leo Artur chọc thủng lưới ngay phút thứ 30 và đối diện với nhiều đợt hãm thành nguy hiểm từ phía các vị khách.

Dù vậy, sự xuất sắc của thủ thành tuyển Việt Nam, Nguyễn Đình Triệu trong khung gỗ và pha lập công của Lucao ở phút bù giờ thứ 4 trong hiệp 2 đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành lại 1 điểm.

Đình Triệu chơi ấn tượng trong màu áo Hải Phòng. Ảnh: VPF.

Chia sẻ sau trận được trang Thethao247 dẫn lời, thuyền trưởng Hải Phòng đã dành nhiều lời khen đến Đình Triệu khi cho biết: "Kết quả hòa trước đối thủ mạnh như CLB CAHN đã là vui. Toàn đội đã thi đấu với tinh thần cao nhất.

Tôi cảm ơn toàn đội, đặc biệt Đình Triệu đóng vai trò quan trọng và thi đấu ổn định trận này. Nếu hôm nay không có những pha cứu thua của Đình Triệu, toàn đội sẽ gặp khó”.

Tuy vừa chơi ấn tượng để khiến CAHN phải ôm hận tại Lạch Tray nhưng khi lên tuyển Việt Nam, cơ hội để Đình Triệu ra sân là rất thấp khi HLV Kim Sang-sik còn sở hữu 2 người gác đền xuất sắc khác là Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm.

Phi Yến | 10:58 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục