CAHN hạ Buriram, HLV Polking nhận xét thẳng thắn về Pendant Quang Vinh

08:24 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnTân binh Jason Pendant Quang Vinh đã có dịp ra sân ở một giải đấu chính thức cùng CAHN khi chạm trán Buriram United.

CAHN đã có khởi đầu thuận lợi tại Cúp các CLB Đông Nam Á khi giành chiến thắng 2-1 trước Buriram United. Đáng chú ý, đây cũng là dịp để Jason Pendant Quang Vinh ra mắt đại diện ngành công an ở 1 giải đấu chính thức.

Nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò được Thethao247 dẫn lời, HLV Mano Polking bày tỏ: "Một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi gặp một chút khó khăn khi cậu ấy mới đến, dù chưa thích nghi hoàn toàn với lối chơi của toàn đội nhưng Jason rất tuyệt, chơi an toàn và có tính cách tốt.

Jason Pendant Quang Vinh góp công giúp CAHN đánh bại Buriram. Ảnh: CAHN.

Tôi cũng biết đối thủ Buriram có hành động lên dây cót tinh thần trước trận. Tôi đã nói về những tuyên bố của đội bạn trước trận với các cầu thủ, đó là cách họ tạo ra thông điệp và là điều rất bình thường.

Tôi cũng tạo động lực cho toàn đội thể hiện tinh thần chiến đấu trên sân. Đây cũng là trận đấu thể hiện hình ảnh của 2 nền bóng đá, cuối cùng CAHN giành chiến thắng và tạo bước đà thuận lợi ở giải đấu này. Chúng tôi có nhiều tân binh mới gia nhập đội bóng nên chiến thắng này rất quan trọng với CLB CAHN”.

Phi Yến | 08:24 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục