CAHN chia tay 2 thủ môn?; Trọng tài V.League bị 'trảm'

16:46 Chủ nhật 23/06/2024

TinTheThao.com.vnThủ môn Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang nhiều khả năng sẽ chia tay CLB CAHN khi hết hạn hợp đồng sau mùa giải năm nay.

CAHN chia tay 2 thủ môn?

Theo nguồn tin có được sau khi hết hạn hợp đồng cùng CAHN, 2 thủ môn gồm Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang sẽ chia tay đại diện ngành công an để tìm kiếm bến đỗ mới. Trong suốt thời gian qua, họ cũng được đem cho mượn tại HAGL và TP.HCM do không cạnh tranh được suất bắt chính cùng Nguyễn Filip.

Patrik Lê Giang và Bùi Tiến Dũng có thể chia tay CAHN.

Được biết, Patrik Lê Giang đang chờ nhập quốc tịch Việt Nam nên nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng và gắn bó lâu dài với CLB TP.HCM hoặc chuyển tới một bến đỗ khác giàu tham vọng hơn. Trong khi đó, bầu Đức đang lên kế hoạch giữ Bùi Tiến Dũng ở lại Phố Núi.

Trọng tài V.League bị 'trảm'

Chiều ngày 22/06, Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra án kỷ luật nội bộ treo còi đến hết mùa giải với trọng tài Trần Ngọc Nhớ do có những quyết định sai lầm gây bất lợi cho CLB CAHN tại vòng 24 V.League 2023/2024. Trước đó, đại diện ngành công an đã gửi đơn lên VFF, VPF để yêu cầu có sự xem xét về những sai sót của ông vua áo đen từng gây nhiều điều tiếng này cùng trọng tài VAR Nguyễn Đình Thái.

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ bị treo còi đến hết mùa giải.

Trong công văn của CLB CAHN có viết: "Với rất nhiều quyết định sai hoặc có ý đồ cùng các sai lầm nghiêm trọng về luật của trọng tài Trần Ngọc Nhớ và trọng tài VAR Nguyễn Đình Thái tại trận đấu này, CLB CAHN hoàn toàn có quyền đặt câu hỏi nghi vấn về tư tưởng, động cơ của của các trọng tài. Chúng tôi và người hâm mộ cũng đặt câu hỏi về vai trò, trách nhiệm của Ban trọng tài, những người làm công tác tổ chức, quản lý giải đấu đối với các quyết định sai trái ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của nhiều trận đấu, thậm chí kết quả của cả giải đấu mà báo chí, dư luận thường xuyên đưa tin trong thời gian qua". 

Nam Định làm điều đặc biệt trong ngày có cơ hội đăng quang

Trước màn đối đầu cùng Khánh Hòa tại vòng 25 V.League, BTC sân Thiên Trường đã ra quyết định đặc biệt khi mở cửa tự do các khán đài A5, A6, B, C, D. Đây được xem là hành động nhằm tri ân NHM đã cổ vũ cho đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Nam Định đang dẫn đầu giải VĐQG với 47 điểm, hơn Bình Định 4 điểm trong khi V.League 2023/2024 chỉ còn 2 vòng. Nếu đánh bại Khánh Hòa, Nguyễn Văn Toàn cùng đồng đội sẽ chính thức giành ngôi vô địch và được trao Cúp ngay trên sân nhà.

HLV U16 Việt Nam nói điều bất ngờ sau chiến thắng 15-0

Chia sẻ sau chiến thắng hủy diệt 15-0 của U16 Việt Nam trước U16 Brunei, HLV Trần Minh Chiến cho biết: "Đây là tỷ số mà ban huấn luyện U16 Việt Nam mong muốn. Dù sao cũng cần phải nói Brunei quá yếu so với U16 Việt Nam. Tôi rất vui khi các cầu thủ không chấn thương. Toàn đội đã tôn trọng, không coi thường đối thủ. Tôi hài lòng về cách chơi, thái độ thi đấu của các học trò”.

U16 Việt Nam thắng 15-0 trước U16 Brunei tại trận ra quân giải U16 ĐNÁ. Ảnh: VFF.

Trong khi đó, cầu thủ Việt Long, 1 trong 2 nhân tố lập hattrick chia sẻ: “Đội của chúng tôi đã chơi tốt. Ở giai đoạn đầu, các bạn còn chưa tận dụng cơ hội. Nhưng ở khoảng thời gian sau đó, tất cả đã ghi được một số bàn vào lưới Brunei. Tôi hài lòng về trận đấu này nhưng đội vẫn sẽ phải nỗ lực hơn trong các trận tiếp theo”.

Hà Nội gia hạn với 1 tiền đạo

Mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lê Xuân Tú đến năm 2027. Anh sẽ trở về thi đấu cho đội bóng thủ đô từ mùa giải tới sau khi kết thúc quãng thời gian được cho mượn tại CLB Quảng Nam ở V.League 2023/2024.

Chia sẻ về hợp đồng mới, Xuân Tú cho biết: "Tôi và Ban Lãnh đạo đã tiến hành trao đổi từ trước đây khoảng 06 tháng. Có nhiều đội bóng mong muốn ký hợp đồng với tôi, nhưng tôi luôn dành sự ưu tiên cho CLB Hà Nội. Đây là nơi tôi được đào tạo và phát triển sự nghiệp. Tôi hy vọng lần trở về tới đây, tôi sẽ ghi thật nhiều bàn thắng".

Danh Nguyễn | 16:46 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục