CAHN chia tay 10 cầu thủ?

14:01 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cựu vô địch V-League dự kiến sẽ có nhiều thay đổi về lực lượng ở mùa giải sắp tới.

Sau chức vô địch mùa trước, CLB CAHN trải qua mùa giải V-League hiện tại với nhiều biến động. Dưới sự dẫn dắt của HLV Alexandre Polking ở giai đoạn cuối, đại diện nghành công an lúc này đứng thứ 5 và không còn cơ hội cạnh tranh huy chương khi kém CLB đứng thứ 3 là Hà Nội FC 5 điểm.

Đội bóng thủ đô dự kiến có nhiều thay đổi về nhân sự ở mùa giải mới. Ảnh: CLB CAHN

Nói về mục tiêu ở mùa tới, HLV Polking cho biết: "Hiện tại tôi đang còn rất nhiều việc phải làm tại CLB CAHN. Chúng tôi đang từng bước triển khai các kế hoạch tiếp theo. Tôi sẽ sớm họp với lãnh đạo CLB để chuẩn bị kế hoạch chuẩn bị và chuyển nhượng cầu thủ cho mùa giải mới. Có rất nhiều đầu việc phải làm cho mùa giải mới và chúng tôi mới đang thực hiện được một phần."

Theo một nguồn tin gần đây, CAHN có thể chia tay 10 cầu thủ khi V-League 2023/24 kết thúc. Theo đó, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dụng, Bùi Tiến Dũng, Patrik Lê Giang, Hồ Ngọc Thắng, Đỗ Sỹ Huy, Trần Văn Trung và Bùi Xuân Thịnh là những cái tên có khả năng chuyển đến đội bóng mới.

Ở chiều ngược lại, CAHN đang nhắm đến Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Tuấn Anh (LPBank HAGL), Nguyễn Hoàng Đức (Thể Công Viettel), Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam) hay Jason Quang-Vinh Pendant (Quevilly - Pháp) nhằm tăng cường lực lượng.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 14:01 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục