CAHN cạnh tranh Nam Định, 'hút máu' Á quân V-League

14:58 Thứ sáu 05/07/2024 | 4

TinTheThao.com.vnSau mùa bóng thi đấu không như ý, CLB CAHN đang có ý định tăng cường thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè.

Từng là nhân tố tỏa sáng trong màu áo tuyển quốc gia dưới thời HLV Park Hang-seo tuy nhiên, các chấn thương khác nhau đã khiến sự nghiệp của trung vệ Trần Đình Trọng gặp nhiều trắc trở.

Mùa giải vừa qua, anh dần hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Bùi Đoàn Quang Huy tại Bình Định. Trong màu áo đại diện đất Võ, Đình Trọng chơi xuất sắc để giúp đại diện miền Trung kết thúc V-League với vị trí Á quân. Giờ đây, với màn thể hiện ấn tượng, anh đang đứng trước cơ hội tìm kiếm một bến đỗ mới để chinh phục những danh hiệu.

Đình Trọng (quần xanh lá cây) chơi ấn tượng cùng Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định.

Theo thông tin từ nhà báo Minh Hải được Dân Việt dẫn lại, CLB CAHN đang có ý định chiêu mộ trung vệ Trần Đình Trọng từ Bình Định. Đại diện Thủ đô xem Trọng 'ỉn' là nhân tố lý tưởng để tăng cường hàng phòng ngự mùa tới.

Tuy nhiên, CAHN sẽ phải đối mặt với địch thủ cạnh tranh mang tên Nam Định khi nhà đương kim vô địch V-League cần thêm nhân sự để có thể chinh chiến ở cả đấu trường AFC Champions League.

Phi Yến | 14:58 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục