CAHN bị gọi là 'lò xay HLV', Kiatisuk nói thẳng suy nghĩ

08:18 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ về quyết định gia nhập CAHN, đội bóng được mệnh danh là 'lò xay HLV' tại V-League.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời trong buổi lễ ra mắt CLB CAHN, HLV Kiatisuk Senamuang bày tỏ: "Tôi không áp lực gì đâu, đến với CLB CAHN, tôi biết cầu thủ ở đây rất chất lượng. Tôi muốn giúp họ tốt hơn. Họ đã có kinh nghiệm chinh chiến. Tôi sẽ giúp họ cải thiện kỹ thuật, thích nghi với mọi đối thủ.

Tôi cùng cầu thủ sẽ tập trung 100% cho CLB. Tôi sẽ cố gắng giúp CLB tấn công và phòng thủ đều tốt, chơi toàn diện và tiến bộ tổng thể. Chúng tôi hiểu rõ mục tiêu của CLB, sẽ nỗ lực hết mình để đạt đến mục tiêu đó.

CAHN bị gọi là 'lò xay HLV', Kiatisuk nói thẳng suy nghĩ - Bóng Đá

HLV Kiatisuk cho biết, bản thân không cảm thấy áp lực khi lựa chọn gia nhập CAHN. Ảnh: CLB CAHN. 

Mỗi HLV có một triết lý riêng. Tôi muốn CLB CAHN chơi đẹp, kỹ thuật, thu hút thêm người hâm mộ. Thắng thua không quan trọng, mà hãy đá đẹp để có thêm người hâm mộ. Cầu thủ CLB CAHN đã có sẵn chất lượng rồi.

Mọi HLV đều muốn vô địch V-League thôi. Năm 2021, khi HAGL của tôi đang dẫn đầu bảng, giải đấu lại bị hủy do dịch bệnh. Tôi muốn đưa CLB CAHN vô địch V-League, hay xa hơn là tiến sâu tại AFC Champions League, đá sòng phẳng với những đội bóng mạnh. Đó là lý do tôi chia tay HAGL để đến đây".

Phi Yến | 07:20 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục