Cahill: Chelsea sẽ rất nhớ Costa

18:35 Thứ tư 09/08/2017

TinTheThao.com.vnThủ quân của The Blues thừa nhận việc chia tay tiền đạo Diego Costa là một mất mát đáng kể đối với nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng.

Sau khi cùng Chelsea bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu quốc nội xứ sương mù, Diego Costa đã bất ngờ bị loại khỏi kế hoạch lâu dài của HLV Antonio Conte thông qua một tin nhắn đích thân vị chiến lược gia người Ý nhắn đến anh.

Cahill: Chelsea sẽ rất nhớ Costa - Bóng Đá

 

Sau đó, ban lãnh đạo The Blues đã nhanh chóng đưa về phương án thay thế cho Costa trên hàng công – Alvaro Morata. Tuy nhiên, đội trưởng Gary Cahill cho rằng Chelsea sẽ rất nhớ Costa mặc dù đã có sự phục vụ của một chân sút Tây Ban Nha tài năng khác:

“Diego Costa là Diego Costa. Anh ấy là một tay săn bàn. Anh ấy rất vui vẻ và là một người đàn ông tốt,” Cahill chia sẻ, “Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều. Chelsea đã đưa về Alvaro để thay thế cho Costa, đó là một sự bổ sung tuyệt vời. Tuy nhiên, chia tay một cầu thủ lớn sẽ luôn khiến bạn cảm thấy hụt hẫng.”

Chelsea có lý do để lo lắng khi mà những màn trình diễn gần nhất của Morata không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Trong cuộc đối đầu Arsenal tại trận chung kết Siêu cup Anh, Morata thậm chí còn đá hỏng quả 11m, một phần khiến Chelsea đánh rơi chức vô địch vào tay đối thủ cùng thành phố.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:45 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục