Cagliari lại lắc đầu từ chối Milan

13:33 Thứ năm 26/07/2012

Cagliari một lần nữa đã lên tiếng khẳng định rằng họ sẽ không để Davide Astori chuyển tới đầu quân cho Milan.

Astori năm nay 25 tuổi, là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo của Milan, và cùng từng có mặt trong đội hình một của Rossoneri dưới thời HLV Carlo Ancelotti trước khi chuyển tới đầu quân cho Cagliari vào năm 2008.

Davide Astori. Ảnh: Internet.

Tại đây anh đã nhanh chóng trở thành một trong những mắt xích quan trọng nơi hàng phòng ngự của đội bóng này. Nhờ phong độ khá ổn định và cũng rất ấn tượng, Astori đã không ít lần được triệu tập lên tuyển Italia trong những năm qua.

Giờ đây hậu vệ này đang là một trong những mục tiêu nhận được rất nhiều sự quan tâm của đội bóng cũ Milan, sau khi đội bóng này đã quyết định bán Thiago Silva cho PSG.

Dù đã không ít lần từ chối để Astori ra đi, nhưng điều đó cũng thể ngăn chủ tịch Massimo Cellino nhận được những cú điện thoại từ Milan. Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, chủ tịch Cellino đã một lần nữa nhấn mạnh "chắc chắn là không" bán Astori cho Milan.

Cách đây không lâu, Astori đã suýt tý nữa trở thành người của Spartak Moscow, tuy nhiên đúng vào phút cuối thì hậu vệ này đã quyết định tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Italia.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục