Cafu ủng hộ hậu bối Dani Alves về với AC Milan

22:51 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu hậu vệ phải lừng danh Cafu vừa kêu gọi đàn em Dani Alves nếu có rời Barcelona thì hãy thử thách bản thân với AC Milan.

Dani Alves được khuyên về với AC Milan. Ảnh: Internet.

Hợp đồng của Dani Alves sắp hết hạn với Barcelona mà hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào gia hạn. Rất có thể, sau mùa giải này, hậu vệ phải 32 tuổi sẽ rời Nou Camp trên đỉnh vinh quang để tìm kiếm thử thách mới.

Bất chấp PSG và Man United được đồn đã liên hệ với Dani Alves suốt thời gian qua. Nhưng lão tướng Cafu tin rằng AC Milan mới là đội bóng phù hợp cho hậu bối đồng hương Brazil, nói trên Sky Sport:

Dani Alves sẽ là chữ kí tuyệt vời cho AC Milan. Cậu ấy là một trong những hậu vệ phải đầy sức mạnh của bóng đá thế giới.”

Nhận xét về trận chung kết Champions League sắp diễn ra, Hậu vệ phải Cafu từng có 6 năm chơi cho Roma và 5 năm chơi cho AC Milan tại Serie A trong quá khứ, nhận định sẽ không có thế trận một chiều cho Barcelona trước đại diện nước Ý:

“Sẽ là sai lầm nếu nói đây là trận chung kết dễ dàng cho Barcelona. Juventus là đội bóng vĩ đại và tôi nghĩ đây là trận cầu cân bằng, hấp dẫn.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục