Cadiz gửi đơn kiện, đòi đá lại trận Elche từ phút 81

05:58 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnCadiz đã gửi đơn kiện lên liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, với mong muốn đá lại trận đấu gây tranh cãi với Elche từ phút 81.

 

Cadiz chỉ còn khoảng 10 phút nữa là đến chiến thắng quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng vào đêm thứ Hai, khi dẫn 1-0 trước đội cuối bảng Elche trên sân nhà. Tuy nhiên, đội khách đã có bàn gỡ hòa gây nhiều tranh cãi nhờ công của Ezequiel Ponce phút 81.

Cadiz gửi đơn kiện, đòi đá lại trận Elche từ phút 81 - Bóng Đá

 Cadiz không phục trận hòa với Elche.

Bàn thắng của Ponce được công nhận, mặc dù đoạn video quay chậm cho thấy Ponce đã việt vị trong tình huống chuẩn bị ghi bàn, và điều này giúp Elche có được 5 điểm kể từ đầu mùa giải. Thật không may cho Cadiz khi đội bóng của HLV Sergio Gonzalezh chỉ giành được 1 điểm thay vì 3 điểm như kỳ vọng, điều này có thể ảnh hưởng nhiều đến họ trong cuộc đua trụ hạng cuối mùa giải.

Khá dễ hiểu khi câu lạc bộ rất tức giận vì sai lầm của trọng tài. Và đã gửi đơn kiện lên liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

"Hôm nay, ngày 17 tháng 1 năm 2023, các dịch vụ pháp lý của Cadiz đã đệ trình lên các cơ quan có thẩm quyền, theo đó, yêu cầu hủy bỏ kết quả trận đấu với Elche và tiếp tục trận đấu từ phút 81, thời điểm mà tổ trọng tài công nhận bàn thắng được ghi bởi cầu thủ của Elche, Ezequiel Ponce, mặc dù đó là một tình huống việt vị rõ ràng."

RFEF cũng không hài lòng vì đã xảy ra lỗi ở trận đấu này. Isidro Diaz De Mera, trợ lý VAR cho trận đấu đã bị thay thế ở trận đấu Copa del Rey hôm thứ Năm giữa Villarreal và Real Madrid.

Minh Tuấn | 05:00 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục