Cách trị Diego Costa: Đừng dại dột chọc giận

23:08 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.con.vn) - HLV Sam Allardyce cảnh báo các học trò không nên chọc giận Diego Costa vì điều đó càng làm tiền đạo này thi đấu hay hơn.

Không nên chọc giận Costa. Ảnh internet.

Dù chỉ mới chuyển sang thi đấu ở Premier League từ đầu mùa nhưng Diego Costa đã nổi lên là một chân sút thượng nặng khi ghi đến 17 bàn chỉ trong 20 lần được ra sân.

Ngoài tài năng, cầu thủ này còn gây ra nhiều tranh cãi bởi lối đá có phần hung hăng và luôn sẵn sàng gây hấn với bất cứ kẻ nào chẳng vừa mắt anh. Chính vì lý do đó, trước cuộc đối đầu với Chelsea, HLV Allardyce kêu gọi các cầu thủ West Ham tránh chọc giận Diego Costa.

"Mọi người thường nói rằng, Diego Costa là mẫu tiền đạo cổ điển bởi cậu ta có vẻ như thi đấu tốt hơn khi tinh thần bị kích thích với những khía cạnh vụn vặt không liên quan đến chuyên môn.

Cách tốt nhất là không nên chọc giận Costa vì như thế chỉ làm cho cậu ta thi đấu hay hơn mà thôi. Đó thực sự là một việc làm xuẩn ngốc.

Costa là một trong những cầu thủ chúng tôi cần phải khóa chặt. Chỉ cần theo kèm một cách lặng lẽ và hạn chế những sự giúp đỡ dành cho cậu ấy".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục