Cách thể hiện tình yêu lãng mạn của Schweinsteiger

11:14 Thứ bảy 24/01/2015

Yêu Sarah Brandner, tiền vệ Munich thêu tên cô lên giày, còn với Ivanovic, anh thêu cờ Serbia, và dòng chữ 'em yêu'.

Cả Bastian SchweinsteigerAna Ivanovic chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng những hình ảnh cặp đôi song hành, thoải mái và tình tứ tại Australia mới đây dường như là lời khẳng định rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, các fan còn phát hiện việc tiền vệ Bayern Munich thêu cờ Serbia, quê hương Ivanovic, đi kèm từ "duso" (em yêu) lên giày, ngầm thể hiện tình yêu với bạn gái mới. Có người đoán rằng dòng số 31/7 ám chỉ ngày đầu hẹn hò hoặc quen biết nhau của cặp đôi.

Cờ Serbia và dòng chữ 'em yêu' được thêu trên giày của Schweinsteiger.

Suốt 7 năm yêu Sarah Brandner, nhà vô địch World Cup 2014 cũng thêu tên người mẫu lên một bên giày thi đấu. Mới đây, khi có tin đồn Schweinsteiger dứt tình với chân dài tóc vàng, dòng chữ Sarah trên giày của sao Munich bị thay bằng một vạch kẻ màu đen, thay lời khẳng định cả hai đã chia tay.

Dòng chữ Sarah, tên của người yêu cũ Schweinsteiger bị thay thế bằng một gạch đen.

Suốt thời gian nghỉ đông đón Giáng sinh và năm mới, tiền vệ tài hoa quấn quýt bên người đẹp làng quần vợt Serbia, cổ vũ cô tập luyện và thi đấu tại giải Brisbane và Australia mở rộng. Cả hai còn cùng nhau trải qua một kỳ nghỉ ngắn.

Cặp đôi mới của làng thể thao tình tứ trong kỳ nghỉ mới đây.

Schweinsteiger và Ana Ivanovic bị đồn cặp kè từ tháng 9 sau khi bức ảnh hai người nắm tay nhau dạo chơi ở New York làn tràn trên mạng nhưng cả hai luôn im lặng, vài tuần gần đây mới bắt đầu công khai, thoải mái xuất hiện trước đám đông. Cặp đôi trở thành một trong những cặp sao thể thao mới hot và gây chú ý nhất hiện nay.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục