Cách Real 2 điểm, Busquets “lên dây cót” cho El Clasico

23:06 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dù phải 3 tuần nữa mới đến trận Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid, nhưng tiền vệ Busquets đã làm nóng ngay từ lúc này.

Busquets muốn El Clasico sẽ là bước ngoặt cho Barca

Trong khuôn khổ buổi trả lời phỏng vấn trước trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua với Villarreal, Sergio Busquets cũng đã tranh thủ nói về trận Siêu kinh điển chủ chốt của mùa giải sẽ diễn ra vào ngày 22/3 tới.

Villarreal vừa cầm hòa 1-1 ngay trên sân Bernabeu, khiến khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona chỉ còn là 2 điểm, khoảng cách mong manh có thể thay đổi chỉ sau 1 trận thắng. Busquets nói:

“Tôi không xem trận đấu đó, nhưng tôi không quá bất ngờ vì tôi biết Villarreal có một đội hình chất lượng với khong ít ngôi sao sáng giá. Dù vậy không có ngôi sao nào quan trọng hơn đội bóng, Villarreal là đối thủ đồng đều, chúng tôi dành sự tôn trọng cho tất cả cầu thủ của họ trong trận tới”.

Khi được hỏi về cơ hội lật đổ đội đầu bảng Real Madrid tại Nou Camp, tiền vệ trụ của Barcelona cho biết ý kiến:

“Real mất điểm nhưng chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào các trận phía trước của mình. Chúng tôi vẫn xếp sau họ và chỉ có cách bám thật sát chờ cơ hội. Tôi không biết trận El Clasico có thể mang tính chất bước ngoặt hay không, nhưng tôi hy vọng đây sẽ là trận quyết định cho chúng tôi. Tuy nhiên, thật là bất khả thi để dự đoán trước bất cứ điều gì”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục