Cách M.U thuyết phục thần đồng Silva Mexes với sự giúp đỡ của Casemiro và Mount

21:35 Thứ năm 11/07/2024 | 4

TinTheThao.com.vnNgay khi bước qua cánh cửa mới được tân trang lại ở Carrington, Silva Mexes đã rất ấn tượng.

Robert Earnshaw, cựu tuyển thủ xứ Wales, người đã cùng con trai ông đến cơ sở huấn luyện của M.U: "Con tôi phải cảm thấy mình đang ở trong môi trường phù hợp và bạn có thể nhận ra điều đó ngay lập tức. Nó đã cười rất nhiều."

Sao trẻ có mọi lý do để hạnh phúc. Không lâu sau khi Manchester United khánh thành một tòa nhà hoàn toàn mới cho đội nữ và các cầu thủ học viện, một dự án nằm trong kế hoạch đầu tư nhằm cải thiện cơ sở vật chất tại Carrington, cầu thủ trẻ này đã được hộ tống đi khắp nơi khi chưa ký hợp đồng. Thực tế về việc triển vọng chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu đã ảnh hưởng đến Mexes, khi anh tình cờ gặp một số thành viên của đội 1, bao gồm Casemiro và Mason Mount.

Silva là bản hợp đồng gây chú ý ở học viện M.U.

Earnshaw kể: "Silva rất ngạc nhiên trước cuộc gặp đó. Trên thực tế, tôi nghĩ đó là lần đầu tiên tôi thấy con tôi nói, 'Ồ, họ thực sự ở ngay đó. Đây là sự thật. Con thực sự đang ở Manchester United'. Nó đã bắt tay họ và nhận được một lời đề nghị."

Mexes được coi là vụ chuyển nhượng đầu tiên trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe khi anh chính thức được công bố là cầu thủ của Man United vào cuối tháng 5, nhưng nền móng đã được đặt ra nhiều tháng trước đó khi tiền đạo 14 tuổi thể hiện tốc độ và sức mạnh đáng sợ của mình trên sân ở học viện Ipswich Town.

Earnshaw nhớ lại: "Có ba hoặc bốn câu lạc bộ khác nhau quan tâm. Bạn sẽ thấy tuyển trạch viên ở các trận đấu, nói về con tôi đã chơi tốt như thế nào. Mọi người đều chú ý đến tài năng của nó nhưng United là một đội thú vị vì tôi nghĩ, trước hết, họ rất kiên trì. Họ đã theo dõi Silva một thời gian và bị thuyết phục. Họ tin tưởng vào khả năng của Silva."

Cầu thủ trẻ sở hữu nhiều ưu điểm đáng mong đợi.

Sau trẻ này đã gây chú ý vào tháng trước sau khi chạy 100m với thời gian 11,1 giây. Về những gì người hâm mộ Man United nên mong đợi từ bản hợp đồng học viện mới nhất của họ, Earnshaw nói rằng con trai ông phát triển mạnh trong các tình huống 1 chọi 1: "Nó thích rê bóng khi đối mặt với một hậu vệ. Silva bắt đầu thực sự phát triển khả năng dứt điểm của mình. Silva thích ghi bàn."

Cựu tiền đạo West Brom nói thêm về phản ứng của truyền thông trước việc Silva đến M.U: "Tôi phải thừa nhận rằng sự chú ý mà thương vụ của con tôi nhận được là hơi bất ngờ. Tất nhiên, bạn biết đó là một câu lạc bộ lớn và bạn biết họ có rất nhiều người hâm mộ, nhưng bạn không nhận ra rằng một bản hợp đồng của học viện sẽ nhận được bao nhiêu sự chú ý. Mọi người đã biết rất nhiều về con tôi. Thật tuyệt."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 21:35 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục