Cách mạng ở Juventus: Cần Evra hơn bao giờ hết

16:46 Thứ năm 15/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nếu tới Juventus, hậu vệ trái Patrice Evra sẽ cơ hội thi đấu tại Champions League mùa tới.

Theo Goal.com, 'lão phu nhân' thành Turin đã gửi đề nghị ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Patrice Evra. Được biết, ngôi sao người Pháp, vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 33 hôm nay, chắc chắn rời sân Old Trafford vào cuối mùa do hết hợp đồng với Manchester United.


Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Juventus sẽ rất bận rộn khi phải chiêu mộ những tân binh đẳng cấp để cải thiện sức mạnh đội hình hòng chinh phục danh hiệu Champions League. Báo chí Ý loan tin dù HLV Antonio Conte có gắn bó với đội bóng nữa hay không, thì vị trí hậu vệ trái vẫn là mục tiêu được CLB quan tâm hàng đầu.

Được biết, Juventus mùa tới đang lên kế hoạch thay đổi hệ thống chiến đấu từ 3-5-2 sang 4-3-3. Điều này đồng nghĩa họ cần một hậu vệ cánh đích thực. Lúc này, Evra sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp khi vô cùng dày dặn kinh nghiệm và khả năng lên công về thủ rất tốt.

Thời gian qua, có tin cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ theo chân người đồng đội Nemanja Vidic để chuyển sang Inter Milan. Tuy nhiên, sang Juventus có lợi hơn với Evra khi được tham dự Champions League. Mới đây,  anh cũng rất thích thú với kế hoạch của Juventus và sẵn sàng giảm mức lương 110.000 euro được nhận hiện tại để cập bến thành Turin.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục