“Cách mạng mùa Đông” của Ancelotti

11:43 Thứ ba 08/10/2013

Theo những thông tin từ tờ Mundo Deportivo, chủ tịch Perez và HLV Ancelotti đã đi đến thống nhất về việc sẽ tiếp tục cải tổ mạnh mẽ nội bộ của CLB trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Mặc dù vừa chi tới 100 triệu euro cho bản hợp đồng với Gareth Bale, Real Madrid vẫn tỏ ra rất quyết tâm với những kế hoạch bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Theo báo giới Tây Ban Nha, cái tên đầu tiên trong danh sách mà “Kền kền trắng” muốn có là tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Phong độ bất ổn của Karim Benzema chính là nguyên nhân khiến cho Ancelotti yêu cầu phải có thêm một chân sút nữa. Ngoài Aguero, Radamel Falcao cũng đang được chú ý.

Alonso có thể chia tay Real Madrid trong tháng 1 tới

Bên cạnh việc bổ sung một tiền đạo, Ancelotti cũng đang nhắm tới David Silva, đồng đội của Aguero tại Man City. Cũng theo tờ Mundo Deportivo, Perez sẵn sàng đồng ý với lời đề nghị 60 triệu euro từ phía Man City để đưa cựu tiền vệ của Valencia hồi hương. Một cái tên khác “Kền kền trắng” đang theo đuổi là Ramires của Chelsea. Tuy nhiên mối quan hệ giữa Real Madrid và Mourinho có thể sẽ khiến độ khả thi của thương vụ này trở nên rất thấp.

Ở chiều ngược lại, Casemiro có thể sẽ được cho Socieadad mượn, trong khi Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ được đưa ra chuyển nhượng. Tiền vệ kỳ cựu người TBN vẫn chưa chơi cho Real Madrid 1 phút nào từ đầu mùa trong khi việc gia hạn hợp đồng (sẽ hết hạn vào tháng 6/2014) vẫn đang bế tắc. Nếu bán Alonso ngay trong tháng 1, Real Madrid có thể thu lại một khoản tiền thay vì mất trắng anh khi hợp đồng đáo hạn.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục