Cách Man City dàn xếp dẫn đến khoảnh khắc lịch sử của Aguero

15:43 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnBàn thắng thứ 2 của Sergio Aguero xuất phát từ một chuỗi tình huống dàn xếp tấn công đỉnh cao.

Manchester City đánh bại Everton 5-0, đó là trận đấu cuối cùng của Sergio Aguero tại Etihad trong bối cảnh anh sẽ rời CLB vào hè này. Đích đến của Aguero nhiều khả năng là Barcelona khi truyền thông đồng loạt xác nhận thông tin này.

Tuy nhiên, dù Aguero có đi đến đâu, anh vẫn là huyền thoại của Man City với hàng loạt đóng góp làm nên lịch sử đội bóng. Nên nhớ, trước thời điểm chia tay nửa xanh thành Manchester, tiền đạo người Argentina đã sớm khẳng định chỗ đứng trong ngôi đền huyền thoại Etihad bằng cách trở thành chân sút số 1 lịch sử CLB. Và sau trận đấu gặp Everton, anh kịp thời để lại khoảnh khắc lịch sử khác.

Với cú đúp vào lưới đại diện vùng Merseyside, ngôi sao sinh năm 1988 chính thức vượt qua Wayne Rooney để trở thành cá nhân ghi nhiều bàn nhất ở một đội bóng. Đáng nói hơn cả, ở bàn thắng thứ 2 giúp Aguero làm nên siêu kỷ lục, Man City đã tạo nên một chuỗi tình huống bóng dàn xếp tấn công ấn tượng.

Choáng ngợp với cách dán xếp tấn công dẫn đến khoảnh khắc lịch sử của Aguero - Bóng Đá

 Chuỗi 42 đường chuyền dẫn đến bàn thắng của Aguero do Opta minh họa.

Cụ thể, theo Opta chia sẻ, Man City đã thiết lập chuỗi 42 đường chuyền trước khi dọn cỗ cho Aguero lập công. Được biết, đây là chuỗi chuyền bóng thành bàn dài nhất tại Ngoại hạng Anh kể từ sau thời điểm tháng 11/2018. Đó là lúc Ilkay Gundogan sút tung lưới Man Utd sau chuỗi 44 đường chuyền.

Video khoảnh khắc cuối cùng của Aguero tại Etihad:

 
Lữ Phong | 15:13 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục