Cách duy nhất để Man Utd tống khứ Martial

00:32 Thứ bảy 22/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với talkSPORT, Mark Goldbridge khẳng định mức lương của các cầu thủ đang tạo ra vấn đề cho Manchester United.

 

Mark Goldbridge nhận định, một trong những lý do chủ yếu khiến Manchester United vẫn chưa thể tiến hành thanh lý loạt 'người thừa' xuất phát từ mức lương quá cao của những cầu thủ này. Chủ sở hữu của kênh youtube The United Stand nhận định:

"Brandon Williams đang nhận mức lương 50.000 bảng mỗi tuần, đó là mức thù lao mà một cầu thủ giỏi của Everton sẽ nhận được. Vì vậy, bạn có thể thấy tại sao chúng ta lại gặp khó khăn trong việc thanh lý cầu thủ."

Martial gặp khó - Bóng Đá

 Chấn thương vẫn luôn là vấn đề của Martial. 

"Một cầu thủ khác mà chúng ta đang mắc kẹt với mức lương khổng lồ là Anthony Martial. Nói thẳng ra, liệu có một câu lạc bộ bóng đá nào ngu ngốc đến mức chiêu mộ một gã dính chấn thương 6 lần vào năm ngoái?"

"Sẽ không thể bán được Martial, trừ khi Man United làm theo những gì các câu lạc bộ khác từng thực hiện trong quá khứ, trả hết lương và thanh lý hợp đồng của cậu ấy."

"Tôi không thể biết được Man United sẽ làm gì với Martial, tôi cũng không thể nhận thấy cậu ấy sẽ ra đi hay tham gia vào kế hoạch của đội. Martial là kiểu cầu thủ sẽ gắn bó thêm một năm nữa và rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do." 

Huỳnh Phong | 00:02 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục