Cách đây 6 năm: Kaká đã một tay loại M.U khỏi Champions League

23:14 Thứ sáu 01/03/2013

Ngôi sao thần tượng một thời của AC Milan là Kaká đã khe ngợi màn trình diễn của đội bóng cũ trước Barcelona tuần rồi là “một trong những trận đấu xuất sắc nhất” anh từng xem, ngay trước thềm trận lượt về.

Cầu thủ từng vô địch Champions League và World Cup hiện đang chơi cho kình địch đáng ghét nhất của Barca là Real Madrid và anh tỏ ra rất hào hứng khi bàn tán về trận thắng của Rossoneri, một trận thắng với hai bàn thắng được ghi bởi những cầu thủ đến sau khi anh ra đi: Kevin Prince Boateng và Sulley Muntari.

“Milan đã có một trong những trận đấu xuất sắc nhất mà tôi từng được xem trước Barcelona. Họ chơi rất chắc chắn, sự kỷ luật trong chiến thuật của họ rất đáng khâm phục và học hỏi,” tiền vệ 30 tuổi nói. “Tôi hạnh phúc khi thấy họ chiến thắng một cách thuyết phục như thế.”

Đội bóng của anh hiện tại cũng đang phải làm rất nhiều việc nếu họ muốn qua được vòng sau bởi họ phải đối mặt với một Manchester United đang sung sức ở chính Old Trafford, nơi anh đã trở thành ngôi sao chính của trận đó khi ghi đến hai bàn cho El Diavolo trận thua 3-2 ở lượt đi bán kết Champions League 2007 trước khi họ đi đến đỉnh điểm bằng chiến thắng 3-0 ở sân nhà.

Kaká vẫn còn nhớ từng giây phút của trận đấu đó, anh nói: “Mỗi lần nhớ về trận đấu kỳ diệu ấy, tôi đều cảm thấy hạnh phúc vô cùng, vì cuối năm đó chúng tôi cũng là đội vô địch Champions League.”

“Đó là điều tôi mong rằng mình sẽ lặp lại cùng Madrid cuối năm nay.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục