Các VĐV được cung cấp SIM miễn phí

13:35 Thứ năm 28/11/2013

BTC nước chủ nhà SEA Games 27 vừa quyết định hỗ trợ toàn bộ SIM điện thoại cho các đoàn thể thao đến tham dự SEA Games 27. Thông tin trên được đích thân TGĐ Công ty viễn thông VMG của Myanmar, Khant Aung xác nhận.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Theo đó, Bộ Bưu chính - Viễn thông Myanmar dự kiến sẽ phát hành 30.000 SIM điện thoại miễn phí cho các quan chức, HLV, VĐV của các đoàn thể thao tham dự SEA Games 27. Theo ông Khant Aung, VMG sẽ mở gói dịch vụ Ytalk, một dịch vụ gọi điện quốc tế miễn phí, để các VĐV tham dự SEA Games có thể liên lạc với gia đình, người thân và bạn bè trong suốt quá trình thi đấu.

BTC nước chủ nhà SEA Games 27 vừa quyết định hỗ trợ toàn bộ SIM điện thoại cho các đoàn thể thao đến tham dự SEA Games 27.

Mục đích của việc phát miễn phí và hỗ trợ SIM lần này của VMG chính là bước chuẩn bị đầu tiên cho kế hoạch chiếm lĩnh thị phần. Tại Myanmar, thị trường viễn thông còn rất mới mẻ, rất nhiều tập đoàn đang muốn đầu tư tại đây nên VMG muốn nhanh chóng tạo lập chỗ đứng vững chắc. Hiện tại, VMG đang khẩn trương lắp các trạm gọi điện bằng dịch vụ Ytalk xung quanh những nơi tổ chức SEA Games.

Được cung cấp SIM miễn phí có thể nói là một thông tin rất vui với các thành viên đoàn Thể thao Việt Nam bởi ngoài việc không phải tự bỏ tiền ra mua, việc liên lạc với nhau trong quá trình thi đấu cũng thuận tiện hơn. Trước đó, khi sang thi đấu giao hữu tại Myanmar, rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã không dám sử dụng dịch vụ viễn thông bởi chi phí quá đắt đỏ. Được biết, mỗi SIM mà VMG cung cấp có giá khoảng 20.000 kyat (tương đương 430.000 đồng).

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục