Các tân binh kiếm bộn tiền bán áo cho các đại gia Premier League

03:23 Thứ năm 25/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thống kê từ trang bán hàng trực tuyến Kitbag, nhưng tân binh như Angel Di Maria, Radamel Falcao, Cesc Fabregas,... đều đã giúp các đội bóng chủ khoản kiếm không ít tiền từ việc bán áo.


Cụ thể theo thống kê này, Di Maria hiện đang là cầu thủ có lượng áo bán được cao nhất tại Man Utd khi chiếm tới 20.6% tổng doanh thu từ việc bán áo.

Trong khi đó Falcao, tuy tổng thể vẫn xếp sau tiền vệ người Argentina, nhưng anh lại chính người gây đột biến nhất về doanh thu, vì tính trong tuần lễ đầu tiên đặt chân đến Old Traffrod, mãnh hổ đã đóng góp 33% trên tổng doanh thu của khoảng thời gian đó, trong khi con số này của Di Maria trước đó chỉ là 24%.

Ở những đội bóng khác như Chelsea, tân binh Cesc Fabregas cũng đang là người dẫn đầu doanh thu bán áo của đội bóng London, với 26.6% trên tổng doanh thu. Tình trạng tương tự cũng xảy ra với đội bóng cùng thánh phố Arsenal, khi với 36.4%, Alexis Sanchez đang là chiếc may in tiền đúng nghĩa của Pháo thủ.

Trong khi đó ở Liverpool và Man City, hai cái tên giúp đội bóng kiếm được nhiều tiền bán áo nhất đều là người cũ với Steven Gerrard (23.7%) và Sergio Aguero (33.7%)
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục