"Các quyết định của Ten Hag đã phản tác dụng khủng khiếp"

10:06 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích gay gắt sự lựa chọn cầu thủ của Erik ten Hag tại Manchester United.

Sau mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, Quỷ đỏ đã chùn bước trong chiến dịch này, hiện đang chiếm vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Nỗi đau của Manchester United đã chạm tới đáy trong cuộc đụng độ gần đây với Crystal Palace, khi phải chịu thất bại 0-4 trước đội bóng của Oliver Glasner.

Carragher đặt câu hỏi về sự nhạy bén trong lựa chọn cầu thủ của Ten Hag, đặc biệt là trên thị trường chuyển nhượng: "Giống như Arteta, Ten Hag không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng nhân sự sẵn có để thi đấu trong mùa giải đầu tiên."

Why Manchester United insiders are furious with something Erik ten Hag is doing in training - Bóng Đá

 Tương lai của Ten Hag đang bị nghi ngờ.

"Trong ba kỳ chuyển nhượng đầu tiên, Man United đã chi hơn 380 triệu bảng và không có gì thay đổi khi họ mua nhiều hơn là bán. Trong đội hình đầu tiên của Ten Hag ở Premier League, 7 người có thể vẫn sẽ là lựa chọn đầu tiên trong đội hình chính."

"Chỉ có hai người đã rời câu lạc bộ, và một người khác, Jadon Sancho, sắp chơi trận chung kết Champions League theo dạng cho mượn tại Borussia Dortmund. Không giống như những lựa chọn chuyển nhượng của Arteta, các quyết định của Ten Hag đã phản tác dụng khủng khiếp, đặc biệt là việc ký hợp đồng với Antony và Casemiro."

Thanh Vũ | 09:08 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục