Các ông lớn Ý đại chiến vì sao 75 triệu bảng của Man Utd

21:19 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Italia, Juventus, Inter Milan và AC Milan đều sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để có Romelu Lukaku.

Đã có những giai đoạn Romelu Lukaku chơi rất hay dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên phong độ thiếu ổn định của tiền đạo người Bỉ đã khiến anh không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ chiến lược gia người Na Uy. Được biết Solskjaer cũng đã cân nhắc bán Lukaku để có chỗ bổ sung những nhân tố mới.

Các ông lớn Ý đại chiến, 75 triệu bảng cho Lukaku - Bóng Đá

 Juventus, Inter Milan và AC Milan đều sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để có Romelu Lukaku.

Có lẽ đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng Romelu Lukaku còn khoác lên mình chiếc áo của Man Utd, khi cách đây không lâu chính đại diện của tiền đạo người Bỉ cũng đã bóng gió việc ra đi. Thậm chí ông Federico Pastorello cũng đã để ngỏ khả năng Lukaku sẽ chuyển tới Italia thi đấu: "Lukaku thích nước Italia. Khi còn bé cậu ấy theo dõi giải Italia rất nhiều."

Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Italia, các ông lớn của Serie A như Juventus, AC Milan hay Inter Milan cũng đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tài năng của ngôi sao người Bỉ, người từng khiến Man Utd phải ra 75 triệu  bảng để chiêu mộ từ Everton.

Về phía Man Utd, có lẽ họ cũng muốn Lukaku sẽ chọn Juventus hoặc Inter Milan, khi 2 đội bóng này đang có những cầu thủ mà họ rất quan tâm.

Cụ thể với Juventus, Man Utd đang rất muốn có được sự phục vụ của Douglas Costa để tăng sự đa dạng cho các phương án tấn công cánh. Trong khi đó với Inter, Mauro Icardi là ngôi sao mà Quỷ Đỏ đã theo đuổi hơn 1 năm nay.

Trong cả 2 trường hợp nêu trên, Man Utd đều muốn dùng Romelu Lukaku như một phần trong đề nghị đổi người + tiền với các đội bóng nước Ý để lấy được những nhân tố mà mình muốn.

Video làm sao để chơi bóng như Lukaku:

Kỳ Anh | 20:25 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục