Các ngôi sao của Barca chúc mừng "Cô gái Bạc" của Tây Ban Nha

20:55 Thứ năm 02/08/2012

David Villa, Gerard Pique, Roberto đã có những lời chúc mừng thông qua trang mạng xã hội của mình đến Mireia Belmonte, người vừa đoạt tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao TBN.

Làng thể thao Tây Ban Nha rung rinh trước tấm huy chương đầu tiên tại kỳ đại hội Olympics London 2012. VĐV bơi lội Mireia Belmonte đã mang về tấm huy chương bạc tại nội dung 200m bướm. Ngay lập tức, cô nhận được sự quan tâm và chúc mừng của rất nhiều người vì thành tích này.

David Villa và Mireia Belmonte. Ảnh: MD

Các trang báo chuyên lẫn không chuyên thể thao ở TBN hôm nay đều đồng loạt đăng tải hình ảnh Mireia Belmonte cùng tấm huy chương đầu tiên của đoàn thể thao TBN. Bên cạnh đó, những ngôi sao trong đội hình Barca, đội bóng mà "Cô gái Bạc" hâm mộ, cũng đã gửi những lời chúc mừng đến Mireia. Trong số này có Villa, Pique và Sergio Roberto.

Villa và Xavi đã từng gặp Mireia Belmonte tại Gala thể Thể Thao MD hồi tháng 1 và cả hai đều ngạc nhiên khi biết cô là một Cule. "El Guaje" đã viết "Thật ngoạn mục" khi miêu tả về tấm huy chương mà Mireia đã giành được. Pique thì nhẹ nhàng hơn với dòng chữ "Mireia tuyệt vời"; còn Sergio Roberto đơn giản là "Chúc mừng".

Vào hồi tháng Giêng năm ngoái, khi Mireia Belmonte giành chiến thắng tại giải đấu ở Dubai, Barca đã mời cô đến tham quan sân vận động Camp Nou; đồng thời cô có cơ hội xem trực tiếp trận tháng 3-0 của Barca trước Racing Santander ngay sau đó.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục