Các đại gia lại "xâu xé" nhau vì hàng Dortmund

15:28 Thứ sáu 04/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo Dailystar, nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đang thể hiện sự quan tâm sát sao đến tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund, một trong số đó là Arsenal.

Gundogan muốn rời Dortmund vào cuối mùa giải này? Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này sẽ hết hạn hợp đồng với Dortmund vào mùa Hè năm sau. Gundogan được định giá vào khoảng 23 triệu bảng. Theo đó, Dortmund muốn bán đứt tiền vệ này vào ngay trong mùa Hè này nhằm tránh tình trạng sẽ mất trắng anh vào mùa giải sau. Mới đây, động thái phủ nhận thông tin Gundogan sẽ chuyển sang Man City được xem là một cách để làm tăng giá trị cầu thủ này.

Theo Football Insider, Arsenal đang hy vọng sẽ đánh bại các ông lớn như Manchester City và Liverpool nhằm có được chữ kí của tiền vệ này. Pháo thủ được cho sẵn sàng trả cho Dortmund số tiền 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo thông tin gần đây cho biết, Gundogan đang muốn chuyển sang Man City và thi đấu dưới trướng Pep Guardiola vào mùa giải sau. Theo Daily Mail, Gundogan đã từ chối mọi lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Dortmund và muốn được ra đi vào cuối mùa giải này.

Phúc Vũ | 15:08 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục