Các CLB Premier League thuê chuyên cơ riêng chở cầu thủ

10:03 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnLịch thi đấu khốc liệt khiến nhiều đội bóng xứ sương mù phải tìm cách để có được lực lượng nhân sự tốt nhất cho vòng 8 Premier League.

Theo các báo cáo từ truyền thông xứ sương mù, những đội bóng Premier League đã thuê hẳn một máy bay riêng để chuyên chở các cầu thủ Nam Mỹ của họ về Anh Quốc sau vòng loại World Cup 2022 tháng 10, nhằm có được quân số tốt nhất cho vòng 8 Premier League.

Cụ thể, những ngôi sao Nam Mỹ sẽ hẹn nhau tại thành phố Manaus, Brazil trước khi lên chuyến bay vào lúc 1h30 sáng (theo giờ Anh Quốc). Man City, Man United, Liverpool hợp tác chung trong kế hoạch này. Raphinha, Edinson Cavani, Fred, Ederson Moraes, Gabriel Jesus, Alisson Becker, Fabinho cùng bay về nước Anh trên một chuyến bay.

Bộ đôi Thiago Silva (Chelsea), Douglas Luiz (Aston Villa) nhiều khả năng về xứ sương mù trên một chuyến bay khác. Về phía Tottenham Hotspur, những ngôi sao Giovani Lo Celso, Cristian Romero, Davinson Sanchez, Emerson Royal cũng đáp chuyến bay riêng về nước Anh trước trận đấu với Newcastle United cuối tuần này.

Man City, United, Liverpool and Chelsea unite to fly NINE Brazil and Uruguay stars home  - Bóng Đá

Cavani trong màu áo tuyển Uruguay.

Tất cả các chuyến bay đều tuân thủ quy tắc phòng chống dịch COVID-19 nghiêm ngặt. Bất chấp việc thuê chuyên cơ riêng, khả năng sẵn sàng ra sân của những cầu thủ Nam Mỹ vẫn còn bỏ ngỏ. 

Bên cạnh đó, các quốc gia như Argentina, Uruguay và Paraguay không còn nằm trong danh sách các vùng phải cách ly theo quy định của chính phủ Anh Quốc. Đó được xem là một điều kiện thuận lợi cho các CLB Premier League trong khâu chuẩn bị lực lượng.

Đối với các cầu thủ về từ những vùng nằm trong danh sách đỏ, họ không phải cách ly 10 ngày theo quy định như trước, tuy nhiên tiêu chí đi kèm là tiêm phòng vaccine đầy đủ.

Đẳng cấp của Cavani:

 
Anh Nguyễn | 09:33 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục