“Các CLB lớn” quan tâm đến Falcao

18:02 Thứ bảy 21/02/2015

Monaco khẳng định “các CLB lớn” quan tâm đến Radamel Falcao và họ không lo lắng trong việc tìm “đầu ra” cho tiền đạo này trong trường hợp Man Utd trả lại anh vào cuối mùa giải.

Một trong những lần ăn mừng hiếm hoi của Falcao ở M.U. Ảnh Internet

Man Utd đã mượn Falcao vào tháng 9 năm ngoái kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 43,2 triệu bảng vào cuối mùa giải này. Tuy vậy, trước màn trình diễn thiếu thuyết phục của Falcao, khả năng Quỷ đỏ sẽ từ chối mua đứt tiền đạo người Colombia.

Trả lời trong chương trình Football Focus của BBC One, phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev cho biết ông không lo lắng về vấn đề này và khẳng định có rất nhiều CLB lớn đang theo đuổi Falcao.

Vasilyev nói: “Tôi không lo lắng cho Falcao, anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Nếu Man Utd quyết định không mua đứt vào cuối mùa giải, chúng tôi vẫn nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn khác. Vì vậy, tôi thật sự không lo lắng cho anh ấy vì bất cứ điều gì.”

Man Utd đã phải trả 6 triệu bảng tiền phí mượn 1 mùa giải và 265 nghìn bảng tiền lương mỗi tuần cho Falcao. Tuy vậy, đến thời điểm này tiền đạo người Colombia vẫn chưa chứng minh được giá trị tại Old Trafford và phải hứng chịu vô số lời chỉ trích.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục