Các chuyên gia đều tin rằng Torres đã "đi đời"

23:15 Thứ sáu 15/02/2013

Huyền thoại Mark Lawrenson của Liverpool đã lên tiếng phát biểu rằng ông tin Demba Ba sẽ qua mặt “hàng thải” Fernando Torres về mọi mặt ngay trong mùa giải này.

Trao đổi với đài BBC trong thời gian gần đây, Lawro đã khen ngợi về tầm ảnh hưởng mới của Ba tại Chelsea và cho rằng tiền đạo 27 tuổi hơn Torres rất nhiều.

“Demba Ba sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng của mùa giải với mức giá bèo bọt 7 triệu bảng. Anh ta đem lại nhiều thứ cho Chelsea hơn Torres gấp 10 lần. Và Torres ngày nay đã không còn là Torres của hai năm về trước nữa.”

“Ba chơi không chiến tốt, mạnh mẽ hơn, thể lực tốt hơn và nhanh nhẹn hơn. Anh ta có lẽ không dứt điểm tốt bằng Torres, nhưng cựu tiền đạo Newcastle này hiện đang đem đến nhiều thứ cho Chelsea hơn cầu thủ người TBN.”

Lawro không phải là cựu cầu thủ Liverpool đầu tiên cho rằng sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Torres đến đây là kết thúc. Trong một bài báo gần đây cho tờ Daily Telegraph, cựu hậu vệ Liverpool, Alan Hansen cũng đã gắn cho Torres cái mác “hàng thải hạng nặng”, và cho rằng vấn đề của tiền đạo người TBN là vấn đề thể lực chứ không phải tinh thần.

“Quên hết đi. Benitez sẽ chẳng bao giờ đem Torres của ngày xưa quay trở lại được đâu. Không cần biết anh cố gắng đem bất kỳ một HLV giỏi giang nào về, anh cũng không thể nào làm hồi sinh được Torres cả. Vũ khí lớn nhất của Torres, tốc độ, đã rơi mất rồi… và điều đó đã ảnh hưởng tiêu cực lên toàn bộ trận đấu của anh ấy. Đó không phải là một vấn đề về tinh thần. Đó là vấn đề thể lực. Nếu không có cái tốc độ kinh người đó, anh ta còn lại gì nào?”
 

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục