"Các CĐV Arsenal sẽ rất phấn khích trước bản hợp đồng đó"

06:19 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ muốn tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu cho mặt trận tấn công vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sự sa sút phong độ đã khiến Anthony Martial đánh mất vị trí chính thức trong đội hình Man Utd. Chính vì thế, tiền đạo người Pháp đã đề nghị người đại diện giúp mình tìm kiếm bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Động thái của Martial thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn. Sau Paris Saint-Germain, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc Arsenal muốn sở hữu chân sút 26 tuổi trong những ngày vừa qua.

4 bến đỗ lý tưởng cho Martial: Bất ngờ với lời đề nghị của Arteta - Bóng Đá

 Martial có thể sẽ chia tay Man Utd.

Theo nhận định từ Noel Whelan, trong bối cảnh hàng công Pháo thủ đang gặp vấn đề lớn, với việc Pierre-Emerick Aubameyang đánh mất bản năng săn bàn còn Lacazette gần như sẽ ra đi vào cuối mùa giải, phương án chiêu mộ Martial sẽ mang đến cho họ giải pháp hợp lý.

"Martial chỉ mới 26 tuổi - đó thậm chí còn chưa phải là những năm bóng đá đẹp nhất trong sự nghiệp của anh ấy,” Whelan nói với Football Insider .

“Chúng tôi biết anh ấy có tài năng. Nhìn vào số liệu thống kê của anh ấy cho Man United, chúng không tệ khi anh ấy hầu như không được thi đấu.

Anh ấy có thể chơi ở bất cứ đâu trên ba mặt trận đó. Nếu bạn nghĩ về những gì Martial có thể cung cấp cho Arsenal, so với những gì Pepe hiện đang cung cấp - tôi biết mình sẽ chọn cầu thủ nào.

Arteta đang tìm cách làm mới mọi thứ. Martial có thể thay thế Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette - Tôi nghĩ các CĐV Arsenal sẽ rất phấn khích trước bản hợp đồng đó."

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho Monaco

 
Trường Sơn | 05:49 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục