Các cầu thủ trẻ của Man City tiếp tục 'bít cửa' ra sân?

08:56 Thứ sáu 03/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những phát biểu mới đây, HLV Manuel Pellegrini dường như đã không còn niềm tin vào các cầu thủ trẻ của Manchester City.

Các cầu thủ trẻ của Man City tiếp tục 'bít cửa' ra sân?

Manchester City hiện đang là một trong những đội bóng ít tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân nhất trong mùa giải năm nay tại Premier League, vì theo thống kê tổng số phút thi đấu của 1 cầu thủ dưới 22 tuổi của đội bóng này kể từ đầu mùa chỉ là... 0.

Và có vẻ như tình trạng này sẽ không được cải thiện trong thời gian tới, vì trong một tuyên bố mới đây, HLV Manuel Pellegrini đã cho thấy ông hoàn toàn không có chút niềm tin nào từ các cầu thủ này, thay vào đó là việc tiếp tục kêu gọi đội bóng mang về thêm những ngôi sao mới:

"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với đội bóng đó là mang về thêm nhiều cầu thủ giỏi trên thế giới, vâng điều quan trọng nhất."

"Còn về các cầu thủ trẻ, tôi nghĩ họ cần phải có kiên nhẫn. Không bao giờ là dễ dàng cho các cầu thủ trẻ có mặt trong đội hình chính, đặc biệt là tại các đội bóng lớn. Tuy nhiên trong tương lai chắc chắn chúng tôi sẽ chào đón rất nhiều cầu thủ quan trọng đến từ học viện của chúng tôi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục