Các cầu thủ Man Utd vẫn đang ủng hộ Moyes?

10:30 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước làn sóng chỉ trích đối với David Moyes, Patrice Evra đã đứng ra khẳng định rằng chiến lược gia người Scotland vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các cầu thủ Man Utd.


Sau thất bại 0-3 trước Olympiakos tại Champions League giữa tuần qua, nội bộ Man Utd đã bắt đầu lộ rõ những vết nứt, khi Van Persie đã đứng ra chỉ trích chiến thuật mà David Moyes đang áp dụng tại Man Utd trong suốt thời gian kể từ đầu mùa.

Không riêng gì chân sút người Hà Lan, theo giới truyền thông tại Anh, thì các cầu thủ còn lại cũng khá 'kinh ngạc' với những chiến thuật mà HLV David Moyes đưa ra.

Đứng trước những thông tin này, thì mới đây Patrice Evra đã đứng ra bác bỏ việc nội bộ Man Utd đang có dấu hiệu bất đồng, và khẳng định Moyes vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ tất các thành viên của đội bóng:

"Đó là một sự thay đổi lớn, và chẳng ai lại muốn phải đối mặt với sự thay đổi cả. Tuy nhiên tất cả chúng tôi đều ủng hộ tuyệt đối với Moyes. chúng tôi sẽ làm hết khả năng của mình để tiếp tục có mặt tại Champions League."

Hiện cũng đang có thông tin cho rằng BLĐ Man Utd cũng đang dần mất kiên nhẫn với Moyes, và họ chỉ cho chiến lược gia này 12 trận trong 1 tháng tới để cứu lấy sự nghiệp của mình.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục