Các cầu thủ Madrid bị ví như những con linh cẩu

23:36 Thứ sáu 08/02/2013

Một đoạn video ghi lại những pha vào bóng đầy bạo lực của các cầu thủ Real Madrid đối với các đối thủ, đặc biệt là Leo Messi, kèm hình ảnh săn mồi của những con linh cẩu được chiếu trên TV3 của Tây Ban Nha đang gây sóng gió trong các trang mạng xã hội ở xứ đấu bò tót.


Đoạn băng nói trên ghi lại một loạt các pha vào bóng nguy hiểm và ác ý của các cầu thủ áo trắng, với những cú đá, đạp, chặt, chém không thương tiếc mà đỉnh điểm là cú đá liên hồi của Pepe lên lưng cầu thủ Casquero và cú dùng chân giẫm lên tay Messi. Tất cả những hình ảnh đó được chiếu xen kẽ với những cảnh các con linh cẩu săn mồi đơn độc hoặc theo đàn, kèm phần bình luận không kém phần “độc địa”, cộng âm thanh thú vật khiến băng video mang đậm chất bạo lực.

Phía Madrid ngay lập tức đã phản ứng quyết liệt trước đoạn video của TV3, coi đó là “một hành động thiếu tôn trọng các nhà chuyên nghiệp và mang tính kích động dư luận trước trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua trên sân Camp Nou”, theo cách nói của nhà báo Siro Lopez trên chương trình truyền hình buổi tối Punto Pelota.

Nhà báo thân Real Madrid này thậm chí còn đánh giá đoạn băng là đáng nôn mửa và gây căm phẫn. Một số nhà báo khác cũng cho rằng “đoạn băng mang tính bạo lực, không nên chiếu trên TV”.

Tuy nhiên, theo nữ nhà báo Carbe Barcelo thì “băng video chỉ phản ánh một thực tế đau lòng mà thôi”.

Chắn chắn, trong những ngày tới, báo chí Tây Ban Nha sẽ tốn không ít giấy mực và thời lượng phát thanh và truyền hình về cuốn băng “gây nôn mửa” và “đầy bạo lực” nói trên.
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục