Các câu lạc bộ Ngoại hạng phải hào phóng hơn nếu muốn có Davide Astori

11:57 Thứ ba 08/01/2013

Southampton, Everton, và cả Liverpool,... những câu lạc bộ Ngoại hạng Anh muốn có sự phục vụ của hậu vệ trẻ người Italia Davide Astori đều sẽ phải đưa ra một lời đề nghị với giá trị cao hơn nếu như muốn Cagliari 'nhả người'.

Theo Sky Sports, trong số những câu lạc bộ Anh đang theo đuổi Astori, Southampton tỏ ra là đội bóng nhiệt tình nhất khi mới đây họ vừa đặt lên bàn đàm phán một số tiền đáng kể, 8 triệu Bảng, để đề nghị Cagliari nhượng lại Davide Astori, cầu thủ sinh năm 1987 và hiện đang là trụ cột của đội chủ sân Stadio Is Arenas.

Davide Astori. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, số tiền này vẫn chưa thể làm thỏa mãn mong muốn của đội bóng Italia, bất kể rằng Astori cũng rất muốn thử thách ở một môi trường hấp dẫn như Premier League, theo lời người đại diện của hậu vệ này là ông Renzo Contratto.

Contratto nói với Sky Sports: "Đã có một lời đề nghị quan trọng đến từ phía Southampton, nhưng chúng tôi không biết liệu Cagliari có muốn để cậu ấy đi hay không".

"Có một sự khác biệt đáng kể giữa đề nghị của Southampton và Cagliari. Đội bóng Italia muốn khoảng 12 triệu Bảng cho vụ chuyển nhượng này", Contratto tiết lộ.

"Nếu Cagliari chấp nhận đề nghị của Southampton, Davide rất sẵn lòng chấp nhận vụ chuyển nhượng. Cậu ấy sẽ không hề gặp vấn đề gì khi chơi bóng ở một giải đấu như Premier League".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục