Các bác sĩ đã 'chào thua' chấn thương của Strootman

19:04 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, bác sĩ đang điều trị cho Kevin Strootman, Pier Paolo Mariani thừa nhận ông hoàn toàn không biết chính xác khi nào tiền vệ này có thể trở lại.

AS Roma, Kevin Strootman, chấn thương

Vào sáng nay, AS Roma đã xác nhận tiền vệ Kevin Strootman đã được tiến hành phẫu thuật để điều trị một chấn thương cũ ở đầu gối, và đây đã là lần thứ 3 trong vòng 18 tháng qua ngôi sao người Hà Lan phải lên bàn mổ.

Cũng theo thông báo này, AS Roma cũng cho biết rất có thể Kevin Strootman sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tháng. Trong khi đó một số thông tin cho biết thì có thể khoảng thời gian này chỉ là 2 tháng.

Mặc dù vậy là người trực tiếp điều trị Kevin Strootman, bác sĩ Marlani cũng thừa nhận ông không thể đảm bảo rằng khi nào tiền vệ người Hà Lan có thể trở lại thi đấu.

Strootman chuyển tới Roma vào năm 2013 và sớm trở thành một nhân tố rất quan trọng nơi hàng tiền vệ của đội bóng thành Rome. Tuy nhiên đáng tiếc chấn thương đã liên tục khiến Strootman không thể thi đấu và những đóng góp của anh cho Roma thời gian gần đây cũng là rất hạn chế.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục