Cabaye mang áo số 17 ở Arsenal?

10:33 Thứ năm 30/08/2012

Theo website bán hàng qua mạng của Arsena thì tiền vệ gốc Việt Yohan Cabaye đã chuyển tới Pháo thủ và anh sẽ mang số áo 17 - số áo cũ của Alex Song, người vừa đến với Barca.

Arsenal sắp đón tân binh Cabaye?

Bức ảnh này được chụp từ trang bán hàng trực tuyến của Arsenal. Theo đó, cái tên Cabaye, và cả số áo của anh, đã xuất hiện trong danh mục để các CĐV có thể lựa chọn khi mua áo. Đây có phải là bằng chứng cho thấy Yohan Cabaye đã về với Arsenal, hay là chỉ là sản phẩm của một hacker vốn là CĐV cuồng nhiệt của Pháo thủ?

Đây không phải lần đầu tiên những thông tin mập mờ kiểu này xuất hiện, và trước đây, không ít lần những thông tin tưởng là giả cuối cùng lại thành thật. Gần nhất là vụ Modric sang Real Madrid.

Tuần trước, website của Real Madrid đã đăng hồ sơ Luka Modric, thậm chí là số áo dành cho cầu thủ người Croatia. Sau khi bị phát hiện, quản trị viên của trang này đã vội vàng xóa bài, nhưng đường dẫn trên thanh địa chỉ thì vẫn còn nguyên. Vấn đề là tới ngày 28/8 thì đội bóng Hoàng gia hoàn tất hợp đồng với Luka Modric thật.

Liệu sẽ có vụ Modric thứ hai hay tất cả chỉ là một trò đùa?

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục