"Cá về với nước", Soldado nổ súng giòn giòn

20:15 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Roberto Soldado đang lấy lại phong độ khi liên tiếp ghi bàn cho Tàu ngầm vàng Villarreal thời gian qua.

Soldado cho thấy hiệu suất ghi bàn ấn tượng tại La Liga. Ảnh: internet

Sau 2 năm bôn ba trên đất Anh trong màu áo Tottenham, Soldado từ một tiền đạo 26 triệu bảng nhận nhiều kì vọng bỗng vô hại một cách lạ thường, trở thành một “bom xịt” kinh điển trong kịch sử của Gà trống thành London.

Thế nhưng, khi phải khăn gói rời nước Anh với cái mác “kẻ thất bại”, về lại La Liga khoác áo Villarreal, Soldado không khác gì “cá gặp nước” liên tiếp tỏa sáng ngoài mong đợi. Trận mở màn mùa giải, chính cựu tiền đạo Tottenham này mở tỉ số cho đội khách, chỉ đến khi Ruben Castro san hòa phút 87 mới giữ lại 1 điểm cho chủ nhà Real Betis.

Trận đấu sớm vòng 2 La Liga vừa kết thúc rạng sáng nay, dù Caicedo mở tỉ số trước cho Espanyol, nhưng Soldado chính là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 quan trọng phút 67, làm bản lề cho cuộc lội ngược dòng thắng 3-1 của Villarreal. Đúng vậy, 2 trận 2 bàn, “chiến binh” Soldado đang trở lại, khác hẳn một Soldado mở nhạt tại xứ sương mù.

Trả lời phỏng vấn sau trận, chân sút 30 tuổi thậm chí còn mơ đến cả tuyển Tây Ban Nha: “Tôi cần những trận cầu như thế này. Màn trình diễn của tôi tại Anh không tốt, nhưng hãy xem những gì diễn ra tại đây, tôi hy vọng mình tiếp tục được phong độ này và biết đâu tôi sẽ trở lại ĐTQG trong tương lai.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục