Ca sĩ Shakira vắng mặt trong đại chiến Iberia

09:53 Thứ tư 27/06/2012

Shakira - nàng WAG nổi tiếng nhất của ĐT Tây Ban Nha sẽ không có mặt tại Donbass Arena đêm nay để cổ vũ cho bạn trai Gerard Pique. Theo báo chí xứ Đấu bò, ngôi sao nhạc pop người Colombia đang bận rộn với công việc thu âm cho ca khúc mới của mình tại thành phố Barcelona.

Tại vòng đấu bảng, Shakira đã có mặt trên khán đài để cổ vũ nhiệt tình cho Pique cùng các đồng đội trong các trận thắng của TBN trước CH Ireland và Croatia. Được biết, Shakira đang rất bận rộn với kế hoạch cho ra mắt album mới, vậy ngôi sao nhạc pop 35 tuổi người Colombia làm thế nào để xuất hiện ở EURO 2012 mà không ảnh hưởng đến công việc của mình?

Ca sĩ Shakira vắng mặt trong đại chiến Iberia

Shakira vui EURO nhưng không hề quên nhiệm vụ. Theo ông Lech Parell, chủ một studio lớn tại Gdansk, Shakira đã đặt lịch thu âm ở studio của ông từ ngày 13 đến 20/06. Thế là trong khoảng thời gian trên, nàng WAG nổi tiếng của Pique vẫn hoàn thành công việc thu âm của mình như dự kiến, lại có thời gian dự khán 2 trận đấu của TBN ở vòng đấu bảng.

Ngày 20/06, Shakira từ biệt Pique trở lại Barcelona để tiếp tục tham gia những cảnh quay nóng bỏng cho album của mình. Theo báo chí TBN, công việc của “Nữ hoàng nhạc Latin” bận rộn tới mức, cô không có thời gian xem trận TBN hạ gục Pháp 2-0 ở trận tứ kết.

Trong trận bán kết giữa TBN và VĐN đêm nay ở Donbass Arena, Shakira sẽ tiếp tục vắng mặt vì lý do công việc, nhưng người đẹp của Pique tự tin khẳng định: “TBN sẽ đánh bại BĐN để có mặt trong trận chung kết tại Kiev. Tôi hy vọng sẽ thu xếp được công việc để chứng kiến giây phút đăng quang của TBN”. Trước khi EURO khởi tranh, Shakira từng bị đồn thổi sắp biến chàng trung vệ trẻ của Barcelona thành cha, nhưng nàng WAG nổi tiếng của La Roja đã phủ nhận thông tin này.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục