Cả PSG lẫn Inter đều muốn trao đổi chéo Pastore và Sneijder

20:56 Chủ nhật 02/12/2012

Nhiều khả năng Javier Pastore sẽ sớm bị tống ra khỏi Paris Saint-Germain để nhường chỗ cho Wesley Sneijder.

Không lâu sau khi tin đồn về việc PSG đang muốn dùng Pastore như vật hy sinh để thuyết phục Inter nhượng lại Sneijder, thay vì đồng ý bán tiền vệ người Hà Lan cho Mancheseter United, thì HLV Carlo Ancelotti cũng đã có những phát biểu khiến nhiều người tin rằng đội bóng của nước Pháp đang thật sự muốn làm điều này.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Trước truyền thông mới đây, cựu thuyền trưởng của Milan đã cho biết: "Pastore đang khiến tôi vô cùng thất vọng đối với màn trình diễn của anh ấy thời gian qua, và tôi nghĩ anh ấy cũng nên tự cảm thấy thất vọng vì điều đó."

Song song đó, chủ tịch của Palermo, ông Maurizio Zamparini cũng tiết lộ Pastore đã là mục tiêu của Inter từ rất lâu, và việc họ chấp nhận đổi Sneijder là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

"Massimo Moratti từng thể hiện sự quan tâm đối với ông ấy đối với trường hợp của Pastore trước khi tôi đồng ý bán cậu ấy cho PSG. Chúng tôi cũng đã rất hài lòng với quá trình đàm phán với Inter, tuy nhiên Leonardo đã đến và đưa ra lời đề nghị của PSG. Không ai có thể đánh bại họ về khoản chịu chi cả."
 

Về phía Inter, việc HLV Stramaccioni tiếp tục không cho Sneijder tham dự trận đấu với Palermo đã một lần nữa thể hiện rõ quan điểm cứng rắn muốn đẩy tiền vệ người Hà Lan này ra khỏi sân Giuseppe Meazza.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục