Cả M.U và Liverpool đều thèm muốn Alex Song

21:52 Thứ bảy 15/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Manchester United và Liverpool được cho là đang chuẩn bị bước vào một cuộc chiến để giành lấy tiền vệ người Cameroon, Alex Song của Barcelona.

Alex Song đang được chèo kéo bởi M.U và Liverpool.

Cựu ngôi sao của Arsenal dường như là một trong số những ngôi sao chắc chắn sẽ rời khỏi Nou Camp vào mùa hè này. Tuy nhiên dù chỉ đóng vai trò là một người 'mài nhẵn' băng ghế dự bị của Barca trong khoảng thời gian hai mùa giải chơi bóng tại La Liga. Nhưng Song đang rất được chào đón ở giải đấu cũ là Premier League.

Cụ thể ngoài M.U, Liverpool được xác định là đội bóng đang rất thèm muốn có được chữ lý của tiền vệ 26 tuổi. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đang rất thăng hoa ở mùa giải năm nay và họ đang đứng trước cơ hội rất tốt dể quay trở lại Champions League ở mùa giải tới. Vì vậy đó chính là động lực để tin rằng Anfield sẽ trở nên ‘hút khách’ hơn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Liverpool đã bị giành mất rất nhiều mục tiêu vì không được chinh chiến tại đấu trường châu Âu. Và giờ đây câu chuyện đã trở nên khác biệt. Dù Song đã có ý được tái ngộ với người đồng đội cũ, Robin van Persie tại Old Trafford. Nhưng một động thái gia nhập The Kop có vẻ như cũng sẽ là một sự lựa chọn đáng phải cân nhắc của Alex Song. Nhất là trong trường hợp M.U có thể rơi ra khỏi Top 4 vì phong độ phập phù.

Song đã có thời gian chơi bóng khá thành công trong màu áo tại Arsenal, do đó anh có lẽ không mất  quá nhiều thời gian để hòa nhập trở lại khi quay về Premier League. Theo giới thạo tin, Song được định giá vào khoảng 15 triệu bảng và hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho M.U lẫn Liverpool.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục